Công ty TNHH TM DV Đa Lộc sẽ thực hiện chính sách đổi / trả hàng cho Quý khách hàng như sau:
1. Trường hợp được đổi / trả hàng.
- Hàng hóa giao không đúng số lượng, chủng loại, quy cách và mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng bên Công ty chúng tôi.
- Hàng hóa bị hư hỏng như bể, vỡ, rách,...
- Hàng hóa không đạt chất lượng như: Bút bị lem mực,khô mực, nứt, vỡ...
- Hàng bị quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Thời hạn đổi / trả hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng khi nhận hàng
- Trả hàng ngay cho nhân viên giao hàng khi phát hiện sản phẩm không đạt hoặc phản hồi cho nhân viên bán hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
2. Trường hợp không được đổi / trả hàng
- Quý khách muốn thay đổi số lượng, chủng loại, quy cách, mẫu mã nhưng không thông báo trước khi giao hàng.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến sản phẩm như rách bao bì, bể vỡ,..
- Hàng hóa không có chứng từ kèm theo như: Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT của Công ty
- Quá thời hạn đổi / trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
3. Thời gian đổi / trả hàng cho khách hàng
- Các sản phẩm do Công ty Đa Lộc phân phối: Thì quý khách sẽ được đổi / trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ thông tin và hóa đơn, chứng từ.
- Chúng tôi không hoàn trả lại chi phí vận chuyển, chi phí giao dịch,...(nếu có) trong tất cả các trường hợp đổi / trả hàng.
Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng.
Bài liên quan
- Văn phòng phẩm Bình Dương (22.10.2016)
- Chính Sách Giao Hàng (22.10.2016)