Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt

Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt

Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt

Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt

Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt
Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt
Văn Phòng Phẩm: Thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt
Theo báo cáo thống kê từ Phòng Tài chính TP Hồ Chí Minh, hiện nay trên địa bàn khu vực thành phố đã có khoảng hơn 2.000 cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm, trong đó có trên dưới 400 cửa hàng lớn. Gần khu vực gần trường học nào hầu như cũng có cửa hàng văn phòng phẩm phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên, giáo viên,....
 
Thị trường kinh doanh văn phòng phẩm như một cuộc chạy đua âm thầm nhưng đầy cạnh tranh, bên cạnh các cửa hàng, đại lý văn phòng phẩm mới bắt đầu thâm nhập thị trường, nhiều cửa hàng cũ đã đầu tư mở rộng mặt bằng kinh doanh, sửa sang lại quầy hàng, tăng cường chủng loại, đa dạng mẫu mã hàng hóa… để tăng tính cạnh tranh so với đối thủ.
 
 
 
Để thu hút khách hàng, ngoài việc xây dựng chiến lược kinh doanh cho riêng mình, các chủ cửa hàng văn phòng phẩm nên chọn lựa phân khúc đối tượng phù hợp để có hướng đi đúng đắn nhất. Công ty văn phòng phẩm Đa Lộc là một Công ty có thâm niên cao trong nghề, tên tuổi và uy tín của công ty chúng tôi đã được công nhận từ lâu bởi sản phẩm được bày bán ở đây được chọn lựa rất kỹ càng, chất lượng và nguồn hàng rõ ràng. Khác với các cửa hàng văn phòng phẩm khác, công ty chúng tôi chuyên "đánh" vào các mặt hàng đặc chủng phù hợp với nhu cầu thực tế của từng phân khúc thị trường khách hàng. 
 
Ví dụ điển hình như: 
+ các loại bút chì dùng trong các bản vẽ kỹ thuật.
+ các loại giấy vẽ, những dụng cụ văn phòng có tính chuyên biệt cao.
+ các loại bút bi, bút dạ quangbút xóa- băng xóa kéo đa dạng màu sắc, mẫu mã phù hợp cho các bạn học sinh, viên lựa chọn.
giấy photocopy , giấy in liên tục chuyên dụng cho các chủ cửa tiệm photocopy.
máy tính casio chuyên dụng cho văn phòng, chủ tiệm...
 
Vì thế, những khi tìm không ra một món hàng văn phòng phẩm "chuyên biệt" ngay cả người bán hàng của các cửa hàng văn phòng phẩm khác cũng sẽ tìm đến địa điểm công ty trưng bày sản phẩm để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
 
Phải tận dụng tối đa ưu thế về vị trí cửa hàng ngay cạnh các trường học, các cửa hàng văn phòng phẩm thường tập trung phục vụ các nhu cầu văn phòng phẩm của học sinh và giới trẻ… Hàng hóa bày bán ở đây khá phong phú, không chỉ có dụng cụ học tập, văn phòng mà còn có quà lưu niệm, đồ trang sức… Một chủ cửa hàng chuyên bán van phong pham, quà lưu niệm cho biết: "Hầu hết khách hàng của chúng tôi thuộc giới trẻ nên họ lựa chọn khá kỹ càng. Mình bày hàng, trả lời tận tình các câu hỏi của họ để tạo cho khách hàng tâm lý thật thoải mái khi lựa hàng. Hàng bán cho giới trẻ không những phải đảm bảo chất lượng mà mẫu mã cũng phải đa dạng, hợp "mốt", khung giá phải thật rộng, phù hợp với nhiều thị hiếu và... quan trọng nhất là phải phù hợp túi tiền".
 
Các cửa hàng văn phòng phẩm cỡ lớn một mặt vẫn bán lẻ từng món hàng, mặt khác tập trung khai thác nhóm khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp.Chủ một cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm chuyên phục vụ các đối tượng như vậy, cho biết. Cửa hàng nào hoạt động trên 1 năm, đã có khoảng 5-7 mối hàng là cơ quan nhà nước, trường học... thì "vững chân" trong việc duy trì hoạt động kinh doanh, bởi các đơn vị này mua hàng đều đặn, với số lượng nhiều. Tuy nhiên, để có được những mối hàng này chính sách bán hàng không hề đơn giản. Ngoài sự quen biết rộng rãi, chủ cửa hàng văn phòng phẩm còn phải tìm cách "đóng dấu" tên cửa hàng của mình vào trí nhớ khách hàng, đồng thời phải " nuôi dưỡng, khuyến mãi" những mối quan hệ ấy. 
 
Bây giờ cuộc cạnh tranh giữa các cửa hàng văn phòng phẩm đã gay gắt hơn trước rất nhiều. Ai cũng phải có nhiều cách để giữ khách và mở rộng thị phần của mình. Để tồn tại trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt này thì người chủ cũng như nhân viên phải duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết.
 
Chất lượng quyết định thành bại.
 
Để thu hút khách hàng, các cửa hàng văn phòng phẩm thường xuyên cập nhật tin tức văn phòng phẩm liên tục, phải hết sức chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ sao cho khách hàng hài lòng nhất có thể. Các sản phẩm văn phòng phẩm phong phú về chủng loại và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. 
 
Chỉ tính riêng mặt hàng bút bi cũng đã có hơn 100 loại khác nhau kể cả hàng nội và hàng ngoại, giá cả cũng rất linh hoạt, từ 1.000đ/cây đến 200.000 - 300.000đ/cây. Đơn giản như chiếc đinh ghim giấy cũng đã có ít nhất là 3 loại chất liệu: bằng nhựa, sắt bọc nhựa, inox…
 
Những khách hàng thuộc giới học sinh, sinh viên chú ý đến mẫu mã và giá cả hơn chất lượng. Hàng lấy về nếu bán không kịp, để qua đợt hàng mới sẽ bị lỗi mốt ngay, và hàng dễ bị tồn đọng. Các cơ quan, doanh nghiệp thường hướng tới sự đồng bộ và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm văn phòng phẩm. Chẳng hạn, chỉ riêng tập đựng hồ sơ cũng có rất nhiều loại. Màu sắc và hình dáng đều có những quy ước riêng nhằm tạo sự thuận tiện trong việc cất giữ, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ. 
 
Chẳng hạn một công ty có đa số là nhân viên là công sở, văn phòng thì phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết mà khách hàng đưa ra và đôi lúc phải là nhà tư vấn cho khách hàng nắm rõ ưu nhược điểm của từng loại khách hàng. Đối với những khách hàng thân thiết, các cửa hàng văn phòng phẩm thường xuyên "đầu tư chăm sóc" một cách kỹ lưỡng. Chỉ cần gọi điện đưa ra yêu cầu về hình thức, mẫu mã, giá cả…, khách hàng sẽ được đáp ứng ngay với nhiều sự lựa chọn khác nhau…
 
Công ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, đồ bảo hộ lao động, phụ liệu ngành sản xuất... trên toàn quốc. Công ty Văn phòng phẩm Đa Lộc đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

– Giá tốt: Giá sản phẩm phải cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác.
– Uy tín: Tư vấn, chọn lọc sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của quý khách.
– Chất lượng sản phẩm: phải đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu của Nhà sản xuất.
– Khuyến mãi: Thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng quà và chính sách giảm giá chiết khấu, hoa hồng hấp dẫn cho khách hàng.
– Đa dạng sản phẩm: Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng.
– Chính sách đổi trả hàng linh hoạt.
– Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
=> Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu 
 mua các loại văn phòng phẩm, vệ sinh, bảo hộ lao động hay các loại phụ liệu sản xuất khác.
 
 
                                                             Trân trọng cảm ơn!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/phong pham binh dương/n phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/Văn phong pham binh dương/
0274 3 86 68 68
9A, Lê Hồng Phong, Tổ 58, Khu Phố. 7, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
vppdaloc2009@gmail.com
© 2016 ĐA LỘC. Web design by nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 59 | Tổng truy cập: 203807
Close
Sản phẩm
Đơn gí
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền: