DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
DÂY NI LÔNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

 

Dây ni lông là loại dây dùng để buộc, đóng gói các loại hàng hóa, vật dụng từ nhỏ đến lớn...tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người cho hàng hóa của mình mà chọn sự dụng các loại dây ni lông với nhiều loại khác nhau.

Dây ni lông có nhiều mẫu mã, màu sắc, và kích cỡ khác nhau, như loại 200gr, 500gr, 700gr, loại 1kg, loại 2kg ... với nhiều màu sắc như: trắng, đen,  xanh, đỏ, tím, vàng...

Công dụng chính của dây ni lông là dùng để chằng, buộc các loại hàng hóa, vật dụng...theo mục đích sử dụng cụ thể của mỗi cá nhân, tổ chức như:

- Sử dụng trong nhà máy, cơ sở sản xuất, xí nghiệp....

- Tại các cửa hàng, siêu thị, quán xá...

- Và sử dụng trong mỗi gia đình...

Từ những công dụng thiết thực của dây ni lông như vậy nên chúng ta biết được tại sao dây ni lông lại xuất hiện ở khắp mọi nơi .Khách hàng có thể đặt mua dây ni lông tại đây theo chất lượng, màu sắc, và mẫu mã tùy chọn của mình . Việc lựa chọn mua dây ni lông đúng chỗ đạt chất lượng cũng như giá cả phù hợp với túi tiền sẽ góp phần mang lại những hiệu quả và lợi ích thiết thực nhất khi sử dụng.

 

Thêm một điều cần lưu ý nữa là khi muốn mua mặt hàng dây ni lông thì chúng ta cần xác định rõ mục đích sử dụng, kích cỡ cần mua, màu sắc loại dây cần sử dụng từ đó sẽ giúp hạn chế được bớt những chi phí không cần thiết và tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Khi cần mua dây ni lông hay các loại văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, các loại phụ liệu sản xuất , túi ni lông các loại hàng hóa khác vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH TM DV Đa Lộc.

Số 9A Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, Tp. TDM, T. Bình Dương.

Điện thoại: 0650.3.86.68.68 hoặc DĐ/zalo: 039.773.7887 Ms Lâm để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hoặc xem thêm thông tin trên webside: http://daloc.binhduong.vn/.

 

Đến với chúng tôi nhất định bạn sẽ hài lòng

Chúng tôi góp phần mang lại hiệu quả cho công việc của bạn.

 

 

 

 

0274 3 86 68 68
9A, Lê Hồng Phong, Tổ 58, Khu Phố. 7, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
vppdaloc2009@gmail.com
© 2016 ĐA LỘC. Web design by nina.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 7 | Tổng truy cập: 204072
Close
Sản phẩm
Đơn gí
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền: